วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯครั้งที่ ๒/๒๕๕๕

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก 
ครั้งที่ ๒/๒๕๕๕
เมื่อวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๔

๑. รับทราบสถานะทางการเงินของกองทุน ปัจจุบันกองทุนมีเงินงบประมาณคงเหลือ ๓,๔๐๗,๔๘๐.๗๗ บาท
๒.ให้ความเห็นชอบโครงการ ที่เสนอโดยหน่วยงานต่างๆ ดังนี้
  ๒.๑ โครงการรณรงค์วันรวมใจต้านภัยเอดส์ ปี ๒๕๕๔ เสนอโดยหน่วยกามโรคและโรคเอดส์ กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เยาวชน นักเรียน นิสิตนักศึกษา และประชาชนทั่วไป มีความรู้ ความเข้าใจ มีทักษะ และความสามารถในการป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยอนุมัติงบประมาณภายในวงเงินไม่เกิน ๑๕๐,๐๐๐ บาท และให้ผู้เสนอโครงการปรับปรุงโครงการ ปรับลดเป้าหมายให้สอดคล้องกับงบประมาณ
  ๒.๒ โครงการรณรงค์ให้วัคซีนโปลิโอ ปี ๒๕๕๕ เสนอโดย คปสอ.ม.สุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กอายุต่ำกว่า ๕ ปี ได้รับวัคซีนโปลิโอ ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๙๐ โดยดำเนินการยอดวัคซีนสองครั้ง คือในวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๔ และวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๕๕ อนุมัติงบประมาณ ๔๗,๒๐๐ บาท
  ๒.๓ โครงการรณรงรงค์กวาดล้างโรคไข้เลือดออก ปี ๒๕๕๕ เสนอโดย คปสอ.ม.สุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อลดอัตราป่วย และอัตราการตายด้วยโรคไข้เลือดออก ให้ชุมชนและโรงเรียน และภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก และร่วมกันทำลายแหล่งเพาะพันธ์ยุงลาย อนุมัติงบประมาณ ๖๖,๑๐๐ บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น