วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการกองทุนครั้งที่ ๕/๒๕๕๔

คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้ประชุมครั้งที่ ๕/๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๔ สรุปผลการประชุมดังนี้
๑.งบประมาณคงเหลือ ๔,๒๑๕,๘๙๖.๙๐ บาท
๒.ให้ความเห็นชอบโครงการที่เสนอโดยองค์กรประชาชน รวม ๒ โครงการ คือ
๒.๑ โครงการจัดงานวันผู้สูงอายุ เสนอโดยชมรมผู้สูงอายุโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุมีความตระหนักว่าตนเองมีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ให้ผู้สูงอายุรู้จักดูแลเอาใจใส่สุขภาพกาย สุขภาพจิต และมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม ร่วมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย โดยอนุมัติงบประมาณ ๔๕,๐๐๐ บาท เป็นค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ค่าอาหารกลางวัน ค่าดอกไม้และค่าใช้จ่ายในกิจกรรม โดยกำหนดจัดงานในวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๔ ณ. ห้องประชุมราชพฤกษ์โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก กิจกรรมในโครงการประกอบด้วยการดูแลรักษาสุขภาพผู้สูงอายุ การคัดกรองสุขภาพ การประเมินสุขภาพและการคัดเลือกผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี และการจัดงานวันผู้สูงอายุ การรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ
๒.๒ โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการรำวงมาตรฐาน เสนอโดยชมรมผู้สูงอายุโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกสอนการออกกำลังกายด้วยการรำวงมาตรฐาน เพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและจิตใต สนับสนุนการนำเอารำวงของไทยมาใช้ในการออกกำลังกาย อนุรักษ์รักษาวัฒนธรรมการรำวงของไทย โดยอนุมัติงบประมาณ ๙,๑๐๐ บาท เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับวิทยากรและการจัดการฝึกอบรม จำนวน ๕ วัน เป้าหมายผู้เข้ารับการอบรม ๔๐ คน จัดการอบรมระหว่างวันที่ ๕- ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ ลานอเนกประสงค์สนามกีฬามหาราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น