วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

สรุปผลการประชุมกองทุน ครั้งที่ ๙/๒๕๕๔


สรุปผลการประชุมคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ครั้งที่ ๙/๒๕๕๔ 
เมื่อวันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๕๔

๑.รายงานสถานะทางการเงินของกองทุน ปัจจุบันกองทุนมีงบประมาณคงเหลือ ๓,๗๔๕,๒๘๔.๗๐ บาท

๒.พิจารณาให้ความเห็นขอบโครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยกีฬาลีลาศ ของชมรมลีลาศ สุไหงโก-ลก งบประมาณ ๕๐,๔๐๐ บาท โดยมีเป้าหมายจัดการฝึกอบรมลีลาศให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่ยังไม่มีพื้นฐานกีฬาลีลาศ ๒๐ คน และกลุ่มที่มีพื้นฐานกีฬาลีลาศแล้ว ๒๐ คน  ฝึกอบรมในวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ – ๒๑.๐๐ น. ระหว่างวันที่ ๑-๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๔ โดยอาจารย์ประหยัด สงสว่าง และอาจารย์ ปิมจิตร สงสว่าง ประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนกีฬาลีลาศระดับชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้สนใจสมัครได้ที่ชมรมลีลาศสุไหงโก-ลก

๓.พิจารณาให้ความเห็นชอบโครงการตรวจมะเร็งปากมดลูกเชิงรุกในชุมชน ของชุมชนสันติสุข ตันหยงมะลิ บือเร็งใน อริศรา โกลกวิลเล็จ  เสาสัญญาณ โดยมีกลุ่มเป้าหมายกลุ่มแม่บ้านและสตรีวัยเจริญพันธ์ ที่มีความพร้อมและสนใจตรวจมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม ใน ๕ ชุมชนดังนี้ ชุมชนตันหยงมะลิ ๓๐ คน งบประมาณ ๓,๒๐๐ บาท ชุมชนสันติสุข ๔๐ คน งบประมาณ ๔,๓๐๐ บาท ชุมชนอริศรา ๓๕ คน งบประมาณ ๕,๐๐๐ บาท ชุมชนโกลกวิลเล็จ ๓๐ คน งบประมาณ ๔,๐๐๐ บาท ชุมชนเสาสัญญาณ ๓๐ คน งบประมาณ ๔,๐๐๐ บาท ชุมชนบือเร็งใน ๒๗ คน งบประมาณ ๓,๕๐๐ บาท (งบประมาณในแต่ละชุมให้ไปปรับตัดรายการที่ไม่จำเป็นออก) 

๔.พิจารณาให้ความเห็นชอบโครงการส่งเสริมการออกกำลังกายในชุมชน ของชุมชนเจริญสุข งบประมาณ ๑๕,๑๗๒ บาท และชุมชนศรีอามาน งบประมาณ ๙,๙๑๐ บาท (ให้ไปปรับปรุงรายการใหม่) ซึ่งเป็นงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬา

๕.พิจารณาให้ความเห็นชอบโครงการบริการสาธารณสุขเชิงรุกแก่ผู้ประสบอุทกภัย ประจำปี ๒๕๕๔ ของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก  งบประมาณ ๒๒,๐๐๐ บาท เพื่อจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ เตรียมการสำหรับรับมืออุทกภัยซึ่งจะเกิดขึ้นทุกปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น