วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รายงานการประชุมกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ครั้งที่ ๕/๒๕๕๘



รายงานการประชุมกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก
ครั้งที่  ๕/๒๕๕๘   วันที่  ๒๖  มีนาคม   ๒๕๕๘
  ห้องประชุมสภาเทศบาล  ชั้น ๓
เปิดประชุมเวลา  ๑๐.๓๐ น.
            เมื่อคณะกรรมการมาพร้อมกันแล้ว นางสุชาดา  พันธ์นรา ในฐานะประธานกรรมการกองทุนฯและได้กล่าวเปิดประชุมตามระเบียบวาระดังนี้
ระเบียบวาระที่ ๑ : ประธานแจ้งที่ประชุม  ทางชุมชนเจริญสุขเชิญร่วมงานโครงการอบรมค่ายเยาวชนต้านภัยยาเสพติด  ของชุมชนเจริญสุข อบรม ๒ วัน วันที่ ๒๖-๒๗ มีนาคม  ๒๕๕๘ มีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม ๓๐-๔๐ คน
ระเบียบวาระที่ ๒ : รับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ ๔/๒๕๕๘  วันที่ ๑๑  กุมภาพันธ์   ๒๕๕๘
มติที่ประชุม : รับรองรายงานประชุม
ระเบียบวาระที่ ๓ : เรื่องแจ้งเพื่อทราบ
เรื่องที่ ๑   รายงานสถานะทางการเงินของกองทุนฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์  ๒๕๕๘  มีรายละเอียดดังนี้
                        ยอดยกมา  ๙,๒๗๔,๗๙๓.๙๗  บาท
        รายรับ                                                            
รับเงินคืนจากการดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม                 ๑๗,๖๔๕          บาท
      รวมรายรับ                                                                             ๑๗,๖๔๕          บาท
      รายจ่าย
ค่าใช้จ่ายกิจกรรมประเภทที่ ๑                         ไม่มี
ค่าใช้จ่ายกิจกรรมประเภทที่ ๒                                    ๘๕,๗๐๐   บาท
ค่าใช้จ่ายกิจกรรมประเภทที่ ๓                          ไม่มี
ค่าใช้จ่ายกิจกรรมประเภทที่ ๔                         ๒๑,๘๐๐    บาท
รวมรายจ่ายทั้ง ๔ กิจกรรม เป็นเงิน                 ๑๐๗,๕๐๐    บาท
            คงเหลือเงินกองทุนฯ               ๙,๑๘๔,๙๓๘.๙๗    บาท         
มติที่ประชุม : รับทราบ

ระเบียบวาระที่ ๔ : เรื่องเพื่อพิจารณา
เรื่องที่ ๑ : การพิจารณาโครงการที่ขอสนับสนุนงบประมาณ จากหน่วยงาน/ภาคประชาชน จำนวน    โครงการ
โครงการที่    โครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพฝึกทักษะกีฬาเทควันโดเบื้องต้น
            โครงการนี้เป็นของชมรมเทควันโด สุไหงโก-ลก เนื่องจากรอบนี้ผู้นำเสนอโครงการติดภารกิจในต่างจังหวัดจึง ขอยกเลิกนำเสนอในเดือนนี้ และขอนำเสนอโครงการไปเดือนถัดไป

 โครงการที่ ๒  โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยกีฬาแบดมินตัน ประจำปี  ๒๕๕๘
            โครงการนี้เป็นโครงการของชมรมแบดมินตันเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชน ประชาชนที่สนใจกีฬาแบดมินตัน เรียนรู้วิธีการออกกำลังกายด้วยกีฬาแบดมินตันอย่างถูกวิธี นำไปสู่สุขภาพพลานานัยที่ดี อีกทั้งสร้างแรงจูงใจให้เยาวชน ประชาชน มีใจรักการออกกำลังกาย ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง เจ็บป่วยน้อยลง   เพื่อให้สามารถเล่นกีฬาได้อย่างต่อเนื่องซึ่งจะทำให้มีสุขภาพพลานัยที่ดีอย่างยั่งยืน ปราศจากโรคภัยคุกคาม ลดอัตราการเจ็บป่วยที่ต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลต่างๆ และลดความเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายประชาชนและเยาวชนที่สนใจ จำนวน ๑๐๐ คน ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ จำนวน  ๑๗๒,๙๘๔ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา ค่าวิทยากร ค่าอาหารว่างและค่าใช้จ่ายอื่นๆที่จำเป็นในโครงการนี้
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้เยาวชนและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ได้ออกกำลังกาย  รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เสนอแนะให้ทบทวนการจัดซื้อลูกแบดมินตัน  ค่าวิทยากร  ส่วนค่าน้ำดื่มผู้เข้าร่วมโครงการเสนอแนะให้ทางชมรมแบดมินตัน ร่วมสนับสนุนด้วย
 มติที่ประชุม :  อนุมัติ และให้ปรับตามข้อเสนอแนะ

โครงการที่๓ โครงการอบรมป้องกันเอชไอวี/เอดส์ โดยอาสาสมัครสาธาณสุขหัวใจโอโซน ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก
            โครงการนี้เป็นโครงการของกลุ่มศูนย์โอโซนนราธิวาส จัดขึ้นเพื่อให้ อสม.และผู้นำชุมชนมีทักษะในการสื่อสารเรื่องเอชไอวี/เอดส์  เพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมในชุมชนมุสลิม เพื่อให้ อสม.มีส่วนร่วมกับโอโซนในการดูแลเบื้องต้นและการป้องกันเอชไอวี/เอดส์ในชุมชน กลุ่มโอโซนจึงเห็นความสำคัญในเรื่องสุขภาพของครอบครัวผู้ใช้ยา เนื่องจากผลกระทบที่เกิดขึ้นมิได้เพียงแต่กระทบกับกลุ่มประชากรดังกล่าวเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อคู่ของตนเอง ครอบครัวและชุมชน ที่ผ่านมาการทำงานของกลุ่มโอโซน ทำงานเชิงรุกโดยผ่านการทำงานแบบเพื่อนช่วยเพื่อนในการเข้าถึงผู้ใช้ยา แต่ยังไม่สามารถเข้าถึงครอบครัวและชุมชนของกลุ่มดังกล่าวได้ดีนัก แต่อสม.คือคนในชุมชน คนที่ครอบครัวให้ความไว้วางใจในการดูแลสุขภาพ และการให้คำปรึกษาต่างๆ ด้วยเหตุนี้จึงต้องการให้ อสม.เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานร่วมกับกลุ่มโอโซนพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวผู้ใช้ยาให้มีชีวิตที่ยั่งยืน โดยมีกลุ่มเป้าหมาย อสม. ผู้นำชุมชนและชุมชนนำร่อง ๓ ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จำนวน ๔๐ คน จึงขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ จำนวน  ๓๕,๐๐๐ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าอาหารว่าง  อาหารกลางวันและเครื่องดื่ม  ค่าวิทยากร และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่จำเป็น
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี สามารถให้ อสม.และผู้นำชุมชนเข้าถึงชุมชนได้ดียิ่งขึ้น เสนอแนะให้ปรับค่าวิทยากร วิทยากรในพื้นที่ ไม่เกิน ๓๐๐ บาท/ชั่วโมง วิทยากรภายนอกไม่เกิน ๔๕๐ บาท/ชั่วโมง และให้แนบตารางการอบรม ให้ชัดเจน ถ้ามีการอบรมแค่ครึ่งวันไม่สามารถเบิกค่าอาหารกลางวันได้
 มติที่ประชุม :  อนุมัติ และให้ทบทวน  ปรับตามข้อเสนอแนะ

โครงการที่ ๔  โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี ๒๕๕๘
               โครงการนี้เป็นโครงการของชมรมบาสเกตบอล เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีทางเลือกในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ สนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ให้เยาวชนในพื้นที่ได้เรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างถูกต้อง อีกทั้งส่งเสริมให้เยาวชนลด ละ เลิก อบายมุขและห่างไกลยาเสพติด ลดปัญหาความไม่สงบในพื้นที่และเกิดการพัฒนาศักยภาพของเด็ก เยาวชนและประชาชน โดยแบ่งเวลาการฝึกอบรมออกเป็น ๓ ช่วง ทั้งนี้เพื่อให้โครงการได้มีความต่อเนื่องในระยะยาว และอยู่ในช่วงที่น้องๆเยาวชนให้ความสนใจในกีฬาชนิดนี้เป็นพิเศษ คือช่วงปิดเทอมหน้าร้อน (มี.ค-เม.ย) ช่วงกีฬานักเรียน (ก.ค) และช่วงปิดเทอมกลาง (ต.ค) โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เด็กเยาวชนทั้งชายและหญิง ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ จำนวน ๓๐ คน   ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ  เป็นเงิน๕๒,๒๕๐ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย  ค่าจัดซื้ออุปกรณ์ ค่าวิทยากร และค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม  นอกจากนี้ได้รับการสนับสนุนจากชมรมฯ จำนวน ๕,๐๐๐ บาทเพื่อซื้ออุปกรณ์ที่นอกเหนือจากที่ได้รับสนับสนุนจากโครงการ
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี  เพิ่มทางเลือกแก่เยาวชน  ทำให้เยาวชนที่สนใจการออกกำลังกายด้วยบาสเกตบอลได้เข้าร่วมในช่วงปิดเทอม และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์   
มติที่ประชุม :  อนุมัติ

โครงการที่ ๕  โครงการแก้ไขภาวะโลหิตจางในหญิงตั้งครรภ์
            โครงการนี้เป็นของโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จัดขึ้นเพื่อให้หญิงตั้งครรภ์มีความรู้และมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ถูกต้อง เพื่อลดภาวะโลหิตจางในหญิงตั้งครรภ์ให้เหลือไม่เกินร้อยละ ๑๐ ลดอัตราการคลอดทารกน้ำหนักน้อยกว่า ๒๕๐๐ กรัม ไม่เกินร้อยละ ๗ ลดอัตราการคลอดก่อนกำหนด ลดลงร้อยละ ๕ จากเดิม ดังนั้นพื่อให้การดำเนินงานอนามัยแม่และเด็ก บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนด กลุ่มงานสูตินรีเวชและวางแผนครอบครัว โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก  จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายหญิงตั้งครรภ์ในเขตตำบลสุไหงโก-ลกที่ฝากครรภ์โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ,ศูนย์สุขภาพชุมชนใกล้ใจ ๑และ ๒ ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ จำนวน ๑๔,๗๐๐ บาท เพื่อเป็นค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ค่าสาธิตอาหารแก่หญิงตั้งครรภ์ที่เข้าร่วมโครงการ
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี หญิงตั้งครรภ์สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ตลอดการตั้งครรภ์  และมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพตนเอง และทารกในครรภ์  เพื่อแก้ไขภาวะซีด ได้
 มติที่ประชุม :  อนุมัติ

โครงการที่ ๖  โครงการคุณแม่คุณภาพ
            โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการของทางโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จัดทำเพื่อให้หญิงตั้งครรภ์และสามี มีความรู้และสามารถปฏิบัติตัวขณะตั้งครรภ์ การคลอด และหลังคลอดได้ถูกต้อง เพื่อลดอัตรามารดาตายไม่เกิน ๓๖ ต่อแสนการเกิดมีชีพ ลดอัตราทารกตายไม่เกิน ๑๕ ต่อพันการเกิดมีชีพ อีกทั้งสร้างแรงจูงใจให้หญิงตั้งครรภ์มาคลอดในสถานบริการของรัฐ และเพิ่มศักยภาพสามี ให้สามารถดูแลมารดาและบุตรได้ถูกต้อง แผนกฝากครรภ์และศูนย์สุขภาพชุมชนโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เล็งเห็นปัญหางานอนามัยแม่และเด็กที่จำเป็นต้องพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น โดยมุ้งเน้นให้หญิงตั้งครรภ์และสามี มีความรู้ ความเข้าใจ และการปฏิบัติตนตั้งแต่ตั้งครรภ์ การคลอดและหลังคลอดที่ปลอดภัย ทารกน้ำหนักมากว่า ๒,๕๐๐ กรัม และสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงพร้อมทั้งลดอัตราการตายของทารกลง จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายหญิงตั้งครรภ์และสามีหญิงตั้งครรภ์ ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ จำนวน ๘๕,๐๐๐ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ค่าอาหารว่าง อาหารกลางวันและเครื่องดื่ม  ค่าจัดทำคู่มือการดูแลครรภ์มารดา และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่จำเป็นในโครงการนี้
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี สามารถให้หญิงตั้งครรภ์และสามี มีความรู้เพิ่มขึ้นสามารถนำไปใช้ตลอดการตั้งครรภ์ได้อย่าง ถูกต้อง  และมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพมารดาและทารกในครรภ์
 มติที่ประชุม :  อนุมัติ

โครงการที่ ๗  โครงการเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาทุพโภชนาการในเด็กแรกเกิดถึง ๗๒ เดือน ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ปี ๒๕๕๘
            โครงการนี้เป็นโครงการของทางศูนย์แพทย์ใกล้ใจ ๑ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จากการดำเนินงานเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาทุพโภชนาการในเด็กแรกเกิดถึง ๗๒ เดือน ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เขตรับผิดชอบศูนย์แพทย์ใกล้ใจ ๑ จำนวน ๑๔ ชุมชน พบว่าเด็กยังประสบปัญหาทุพโภชนาการเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจส่งผลต่อการพัฒนาการทางสติปัญญา อารมณ์ จิตใจ และสังคมของเด็กตามมา จำเป็นต้องมีการส่งเสริมและพัฒนาเด็กให้มีพัฒนาการที่สมวัยในทุกด้านของชีวิต การแก้ไขปัญหาและส่งเสริมพัฒนาการเด็กโดยเจ้าหน้าที่เพียงฝ่ายเดียว ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลดน้อยลงหรือหมดไปได้ สิ่งสำคัญจะต้องมีการให้ความรู้แก่บิดา มารดา และผู้เลี้ยงดูเด็ก และส่งเสริมให้ครอบครัวและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาภาวะทุพโภชนาการและส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก จากสภาพปัญหาดังกล่าว ศูนย์แพทย์ใกล้ใจ ๑ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้จัดทำโครงการเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กแรกเกิดถึง ๗๒ เดือน ในชุมชนเขตรับผิดชอบสุไหงโก-ลก ๑๔ ชุมชน เพื่อสร้างความตระหนักให้ครอบครัว และชุมชนได้มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและพัฒนางานด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง  โครงการนี้แบ่งออกเป็น ๒ กิจกรรม กิจกรรมที่ ๑ รณรงค์การเฝ้าระวังภาวะโภชนาการและคัดกรองพัฒนาการ กิจกรรมที่ ๒ ติดตามเยี่ยมบ้านเด็กน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์และเด็กที่ได้รับวัคซีนไม่ครบตามเกณฑ์อายุ และจัดกิจกรรมกลุ่ม Self help group โดยมีกลุ่มเป้าหมายเด็กในเขตรับผิดชอบ ๑๔ ชุมชน จำนวน ๓๖๑ คน ผู้ปกครองเด็กที่มีน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ อสม./เจ้าหน้าที่ ๔๘ คน ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ ๑๔,๙๐๕ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับซื้อนมกล่องแจกเด็กที่ร่วมโครงการ   ค่าจัดซื้อวัสดุเพื่อกิจกรรมสาธิตอาหารเสริม  ค่าตอบแทนวิทยากร และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่จำเป็นในโครงการนี้ 
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี ผู้ปกครองที่มีลูกน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากโครงการนี้ ไปปรับใช้กับลูกเพื่อให้ได้น้ำหนักตามเกณฑ์
มติที่ประชุม :  อนุมัติ

โครงการที่ ๘  โครงการคัดกรองและส่งเสริมสุขภาพชาวชุมชนกือดาบารูและชุมชนหลังล้อแม๊กซ์ ประจำปี  ๒๕๕๘
            โครงการนี้เป็นของชุมชนกือดาบารูและชุมชนหลังล้อแม๊กซ์ที่ร่วมมือกัน จากการที่ อสม. ประธานและคณะกรรมการ ทั้ง ๒ ชุมชน ได้ไปศึกษา    การคัดกรองความดัน/เจาะเบาหวาน ที่ชุมชมจือแรตูลี จึงเกิดแนวคิด เรื่องการส่งเสริมสุขภาพในกลุ่มวัยผู้ใหญ่ ที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน ความดันรวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ก็ได้รับการดูแล สุขภาพที่บ้านด้วย  อสม.เป็นผู้จัดกิจกรรมมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเป็นพี่เลี้ยง ที่ปรึกษามีศูนย์แพทย์ใกล้ใจ ๑,๒ มีสถานบริการสาธารณสุขที่รับส่งต่อผู้ป่วยที่ผิดปกติ เทศบาลเป็นหน่วยสนับสนุนวัสดุ อุปกรณ์  ระยะเวลา ๓ เดือนที่ผ่านมา ทาง อสม.ได้ทดลองดำเนินกิจกรรมในชุมชน เดือนละ ๑ ครั้ง วันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน มีจำนวนผู้มารับบริการเพิ่มขึ้น มีรายใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงอยากจะดำเนินโครงการให้ต่อเนื่องและมีการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป  โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ชาวชุมชนกือดาบารู อายุ ๒๕ ปีขึ้นไป จำนวน ๓๕ คน  และชาวชุมชนหลังล้อแม๊กซ์ จำนวน  ๔๐ ปี ขึ้นไป  จึงขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ จำนวน ๓๐,๔๗๕ บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ค่าสาธิตอาหารเพื่อสุขภาพ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่จำเป็นในโครงการนี้
คณะกรรมการกองทุนฯ  มีความเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี ทำให้ประชาชนในชุมชน ได้รับการคัดกรองสุขภาพ ได้รับการเฝ้าระวังโรคเรื้อรังอย่างต่อเนื่อง โดยอสม.ร่วมกับ  คณะกรรมการ และชาวชุมชน   มีส่วนร่วม และจะเกิดผลยั่งยืน
มติที่ประชุม :  อนุมัติ

ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเพื่อติดตาม
เรื่องที่ ๑  : รายงานผลการดำเนินงานของอนุกรรมการฝ่ายต่างๆ
            ๑.คณะอนุกรรมการฝ่ายจัดทำแผนฯ : จากการประชุมแผนฯครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๘ที่ผ่านมา ได้รับการอนุมัติเข้าแผน เป็นส่วนของราชการทั้งหมด ๘ โครงการ ไม่ผ่าน ๑ โครงการเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายซ้ำซ้อนกับโครงการอื่น  ในส่วนของภาคประชาชนผ่านหมด
            ๒.คณะอนุกรรมการฝ่ายเลขาและธุรการ:   ได้ดำเนินการออกหนังสือเร่งรัดการส่งใช้หลักฐานการใช้จ่ายเงิน และสรุปผลโครงการ ฯเป็นครั้งที่ ๒  จากส่วนราชการและ ภาคประชาชน ที่ได้ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ ปี ๒๕๕๗ โดยได้กำชับเรื่องมาตรการดำเนินการ ตามข้อตกลงยืมเงินที่ได้ทำไว้กับกองทุน ฯ
            ๓.คณะอนุกรรมการฝ่ายการเงินและการบัญชี   :   ชุมชนกือดาบารู ได้ส่งหลักฐานการใช้เงินทั้งหมด ๒ โครงการ
            ๔.คณะอนุกรรมการฝ่ายประเมินและติดตาม :  ไม่มีเรื่องแจ้ง
เรื่องที่ ๒ : รายงานความก้าวหน้า โครงการมหกรรมสุขภาพ กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ปี ๒๕๕๘  ได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานเป็นที่เรียบร้อย รอประธานลงนามในประกาศ และในโอกาศต่อไปจะได้เชิญ ประธาน   และเลขา แต่ละฝ่ายร่วมประชุมหารือกรอบการดำเนินงาน           

ระเบียบวาระที่  ๖ เรื่องอื่นๆ            ไม่มี
  ปิดการประชุม  ๑๒.๐๐ น.
                                    นางปะอีซะห์    มะฮามะรีเป็น บันทึกและพิมพ์รายงานการประชุม
นางตันจุรีย์       ไชยลาภ          ตรวจทานและแก้ไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น